Cách tải video trên facebook về máy

__________________________________________________________________________
Cách download video, clip trên facebook cực kỳ dễ dàng bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng của trình duyệt.

Bạn có thể dễ dàng tải về video trên facebook và một số trang web khác bằng 1 tiện ích mở rộng (add-on) hỗ trợ download video, flash của trình duyệt : FVD Video Downloader

Nếu bạn đang sử dụng Firefox thì tải về tại đây

FVD Video Downloader - một plugin trình duyệt cho phép bạn tải về các tập tin video và âm thanh từ hầu như bất kỳ trang nào để tiếp tục xem trên máy tính của bạn. Nó hỗ trợ một lựa chọn rất lớn của các trang web như Facebook, Vkontakte, Blip, Metacafe, Break cũng như hàng ngàn website khác.



Nó là rất dễ dàng để hoạt động các plugin - nếu có một video tải về có sẵn trên trang web mà bạn đang xem, các nút mũi tên trong trình duyệt của bạn thay đổi màu sắc của nó sang màu xanh. Bạn có thể tải về các video bằng cách nhấn vào nút này. Sau đó bạn có thể chơi nó trên máy tính của bạn hoặc chuyển đổi nó sang định dạng khác để xem thêm chi tiết về các thiết bị khác.

Tải nhạc hoặc video ở định dạng HD, định dạng MP3, MP4 hoặc FLV.

Đèn flash tải trò chơi được định dạng SWF.

Hướng dẫn sử dụng FVD Video Downloader tải video :

Download FireFox tại http://softwarefree32.blogspot.com nếu máy tính bạn chưa có trình duyệt Mozilla Firefox.

Sau khi tải về cài thành công FVD Video Downloader sẽ được tích hợp bên phải cửa sổ thanh địa chỉ của FireFox (hình mũi tên trỏ xuống).

Để  FVD Video Downloader tải video bạn cần phải xem trước video trên trình duyệt.

Sau khi chạy video bạn muốn download nếu biểu tượng FVD Video Downloader chuyển sang màu xanh tức là bạn có thể download được video này, màu đỏ thì không tải được.

Sau khi biểu tượng của FVD Video Downloader chuyển sang màu xanh,để tải về video bạn bấm vào biểu tượng FVD Video Downloader  chọn file video cần tải (có đuôi mp4, flv...) bấm vào nút download bên cạnh rồi ngồi chờ đến khi quá trình tải về kết thúc => Xong !
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Cách tải video trên facebook về máy
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất