Hình ảnh đẹp của Taylor Swift

__________________________________________________________________________
Xem hình ảnh đẹp của Taylor Swift - công chúa của nhạc đồng quê






Ảnh Taylor Swift HD




Hình ảnh đẹp về Taylor Swift

Ảnh đẹp về Taylor Swift



Ngắm Taylor Swift xinh như mộng



- Tên đầy đủ: Taylor Alison Swift
- Ngày sinh: 13/12/1989
- Nơi sinh: Reading, Pennsylvania, U.S.
-Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ, nhà thu âm và diễn viên
- Thể loại: Country pop, pop, country, dance-pop
- Nhạc cụ: ghi-ta, piano, ukulele
-Hoạt động: Từ năm 2006 đến nay

Taylor Swift sinh ra ở Wyomissing, Pennsylvania. Cô là con đầu lòng của Scott Kingsley Swift và Andrea Gardner. Cô có một em trai tên Austin. Taylor lớn lên ở một trang trại trồng cây thông giáng sinh ở Wyomissing, Reading, Pennsylvania, cha cô là một người môi giới chứng khoán và mẹ cô làm công việc nội trợ.

Khi Taylor học lớp 4, Taylor đã giành chiến thắng trong một cuộc thi làm thơ quốc gia với bài thơ dài 3 trang mang tựa đề "Con quái vật trong tủ quần áo của tôi". Năm 10 tuổi, Taylor bắt đầu biểu diễn tại quê nhà, tham gia các cuộc thi hát tại các phòng karaoke, lễ hội, hội chợ và bắt đầu sáng tác nhạc.

Taylor Swift có khoảng hơn 100 đề cử và đoạt được 70 giải thưởng.

 Fearless album được chứng nhận 6 đĩa bạch kim cũng đồng thời là album đoạt nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử nhạc đồng quê, được 4 giải Grammy, AMA, ACM và CMA và nhiều giải thưởng khác trong cùng một năm.

Red là album phòng thu thứ tư của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Taylor Swift. Album được phát hành vào ngày 22 tháng 10 năm 2012 bởi hãng Big Machine Records, sau 2 năm kể từ album gần nhất thành công về mặt thương mại 2010 Speak Now. Nó được công bố thông qua webchat của Swift ngày 13 tháng 8 năm 2012, trong đó cô tiết lộ tựa đề album, bìa album, cũng như trả lời các câu hỏi của fan hâm mộ. Bốn đĩa đơn quảng bá đã được phát hành trong khoảng thời gian 1 tháng trước khi album ra mắt, ba trong số đó xuất hiện lần đầu tiên trong top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ. Album có sự hợp tác với các nhà sản xuất mới và các nghệ sĩ khách mời như Gary Lightbody và Ed Sheeran. Đây cũng là album đầu tiên mà Taylor Swift  thử nghiệm với các thể loại âm nhạc mới.


Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Hình ảnh đẹp của Taylor Swift
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất