Picture Collage Maker Pro Full - ghép ảnh vào khung đẹp nhất

__________________________________________________________________________
Picture Collage Maker Pro Full - ghép ảnh vào khung, tạo một bộ sưu tập ảnh chỉ trong vài phút.

Picture Collage Maker là phần mềm ghép ảnh vào khung mà bạn có thể sử dụng để tạo ra những bức ảnh ghép nghệ thuật đặc sắc với các bức ảnh kĩ thuật số. Sáng tạo ra những bức tranh nghệ thuật gây ấn tượng sâu sắc không thể nào dễ hơn thế! Chỉ cần chọn lựa bức hình mong muốn và thả vào trong công cụ, thêm vào những mặt nạ tùy biến, chọn lựa từ hơn 10 mẫu tạo sẵn, lưu lại dưới định dạng JPG làm hình nền và tạo trình diễn ảnh nền


Picture Collage Maker - phần mềm ghép ảnh vào khung cực đẹp

Bạn có thể ghép ảnh vào khung tạo ra những tấm ảnh mới từ việc cắt dán những bức ảnh số của mình, chọn một loạt các mẫu có sẵn hoặc tự thiết kế, áp dụng khung hình ảnh, mặt nạ, đổ bóng và các hiệu ứng khác. Ngoài ra, phần mềm ghép ảnh này còn giúp bạn tạo lịch, thiệp mừng, thiệp mời, poster và nhiều hơn nữa.

Download Picture Collage Maker

Picture Collage Maker bản miễn phí :


Picture Collage Maker bản Pro :        

Serial Key Picture Collage Maker :

 Bạn nên xóa sạch các phiên bản cũ đã cài trên máy rồi sử dụng một trong các key sau để đăng kí sử dụng full, vĩnh viễn Picture Collage Maker :

CM3PC-0A4C6-09529-0C9D9-0D976
CM3PC-048CF-0029B-125D0-16C04
CM3PC-11796-073EC-05709-0FAB3
CM3PC-09539-0A532-0D966-0C96D
CM3PC-0D47D-00B91-09A22-1630E


Trường hợp key bị fix bạn có thể sử dụng phiên bản crack dự phòng tại đây :

Bản Picture Collage Maker Pro 4.0 mới nhất : Link Fshare | Link mega

Bản Picture Collage Maker Pro 3.4 : Link Fshare | Link mega


Hướng dẫn sử dụng Picture Collage Maker


Khi bắt đầu sử dụng, chương trình sẽ cung cấp cho bạn 4 tùy chọn để khởi tạo một dự án làm việc.


- Create Blank Collage: Với tùy chọn này thì bạn sẽ tạo ra một trang trắng và bạn phải làm tất cả mọi việc từ thêm hình ảnh đến chọn các mẫu.

- Template Collage Wizard: Tùy chọn này cho phép bạn thêm hình vào, sau đó chọn các mẫu mà chương trình cung cấp, sắp xếp lại vị trí hiển thị của hình ảnh.

- Create From Template: Bắt đầu dự án bằng việc chọn một trong số các mẫu mà chương trình hỗ trợ, sau đó mới thêm hình ảnh vào sau bằng cách kéo thả vào các vị trí có sẵn trong mẫu mà bạn đã chọn.

- Grid Collage Wizard: Thêm hình vào các khung được sắp xếp theo dạng lưới, bạn có thể thay đổi lại số hàng và số cột tùy thích.

Picture Collage Maker Full đi kèm với một thư viện các mẫu ghép ảnh vào khung đẹp và chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn rất nhiều bố cục hình ảnh và ảnh nền cho công việc cắt dán của bạn. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi lại kích thước trang và chiều hiển thị. Đối với bất cứ tùy chọn nào bạn cũng sẽ được cung cấp một số mẫu có sẵn, tùy thuộc vào việc bạn muốn tạo ra lịch (Calendar), thiệp (Greeting Card), sổ hình ảnh (Photo album)...Sau khi chọn các mẫu xong, bạn sẽ được đưa đến giao diện làm việc chính của chương trình.

 Picture Collage Maker Full cung cấp sẵn cho bạn một số mẫu template có sẵn trong chương trình tuy nhiên nếu bạn muốn nhiều hơn thế có thể tải thêm các add-on mà nhà phát hành cung cấp.

Tải về tại đây.



Nếu bạn muốn đổi sang sử dụng một mẫu khác thì chỉ việc chọn lại các mẫu trong thẻ Template, sau đó việc bạn cần làm là thêm hình vào mẫu mà bạn đã chọn bằng cách kéo thả các hình ảnh vào khung, hoặc nhấp đôi vào khung rồi chọn đến các tấm hình cần sử dụng.

Nếu bạn không thích ảnh nền có sẵn trong các mẫu mà Picture Collage Maker Key Full cung cấp, nhấn vào thẻ Background để thay đổi lại ảnh nền tùy thích. Nếu bạn muốn tinh chỉnh kĩ hơn các cách hiển thị của các đối tượng trên ảnh nền thì nhấn vào More Settings là được. Thẻ Photo cho phép bạn duyệt đến các thư mục hình ảnh và thêm ảnh vào, hoặc bạn có thể nhấn vào biểu tượng nút Add - Add Photo ở trên cũng được. Để thay đổi kích thước to nhỏ của một bức ảnh, bạn chỉ cần chọn nó và nhấp vào các mép của nó để phóng to hoặc thu nhỏ lại, đồng thời để xoay nó theo một hướng bất kì thì nhấn vào dấu chấm xanh lá nằm ở giữa để xoay là được.

Tương tự như các chương trình ghép ảnh vào khung khác, Picture Collage Maker Key Full cũng hỗ trợ bạn sử dụng các Mask (mặt nạ) cho hình ảnh. Chọn vào một hình ảnh bất kì, sau đó bạn chọn vào các mẫu trong thẻ Mask, ngay lập tức nó sẽ áp dụng vào hình ảnh mà bạn đã chọn. Nếu bạn muốn quay ngược lại thì nhấn vào nút Undo để trở về hình ảnh ban đầu. Thẻ Frame cung cấp cho bạn các khung hình ảnh rất đẹp, bên trong có 2 mục nhỏ cho bạn chọn là Picture Frame (bao gồm các khung hình ảnh với các kích cỡ và kiểu dáng khác nhau) và Color Frame (các khung hình được bao quanh bởi các màu sắc đơn giản). Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà chọn cho mình một cách ghép ảnh vào khung phù hợp

Nếu chỉ có hình ảnh không thì quá đơn điệu, để thêm vào các vật thể khác thì bạn chuyển xuống thẻ Clipart. Các vật thể được sắp xếp theo từng mục cụ thể như là Flower, Calendar, Greeting, Love...Cuối cùng là thẻ Shape cho phép bạn thêm vào các đối tượng có hình dạng như hình tròn, tam giác, hình vuông...bằng cách kéo thả hoặc nhấp đôi vào đối tượng.

Picture Collage Maker Key Full giúp bạn hoàn toàn có thể làm việc đồng thời cùng một lúc với nhiều trang khác nhau. Để thêm vào một trang mới bạn nhấn vào dấu cộng nhỏ ở cột Page bên phải. Sau đó chọn vào các tùy chọn mà chương trình đề nghị mỗi khi bạn muốn tạo một dự án mới tương tự như lúc ban đầu. Chương trình cũng cho phép bạn quản lý các trang theo từng layer khác nhau, để thay đổi vị trí các layer bạn chỉ cần chọn nó và nhấn vào biểu tượng mũi tên lên hoặc xuống là được. Nếu bạn không muốn hiển thị layer đó trong trang đang làm việc thì chỉ cần bỏ dấu chọn là được hoặc nhấn Delete để xóa hẳn luôn.

Sau khi hoàn tất mọi công việc chỉnh sửa, để xuất hình ảnh ra bạn chọn vào nút Share. Tại đây bạn có thể chọn lưu lại dưới các định dạng ảnh quen thuộc, in ấn, cài làm hình nền, chia sẻ dự án làm việc qua mail cho bạn bè...Tuy nhiên trước khi xuất ra sản phẩm bạn nên chọn lại kích thước trang của nó thông qua menu Collage - Collage Panel Settings. Sau đó chọn vào các kích thước mà chương trình hỗ trợ tùy thuộc vào việc bạn muốn xuất ra sản phẩm nào rồi nhấn OK để lưu lại.

Cuối cùng bạn chọn lại định dạng ảnh cần lưu, và chọn nơi lưu trữ là xong.

Download Picture Collage Maker Full - Share Key Picture Collage Maker
Picture Collage Maker Free Download Full Version with Serial Number / License Key – Picture Collage Maker

Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Picture Collage Maker Pro Full - ghép ảnh vào khung đẹp nhất
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất