Tạo Clan Game trên Garena Việt Nam

__________________________________________________________________________
Tạo clan Garena - Hướng dẫn tạo clan game trên Garena Việt Nam

Sau 1 thời gian gắn bó và trải nghiệm game cùng bạn bè chiến hữu của mình. một số bạn có ý tưởng tạo nhóm clan riêng để có thể dễ dàng tuyển thêm thành viên mới, chia sẻ cảm xúc và tham gia các sự kiện của game dễ dàng hơn.

Hệ thống Garena đã nâng cấp hệ thống để hỗ trợ các bạn tạo clan cho riêng mình. Để tạo được Clan trong Garena bạn có thể làm theo hướng dẫn tạo clan trong garena như sau :

Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ của hệ thống Clan Garena tại đây






Bước 2: Đăng nhập tài khoản của mình vào.
Bước 3: Click vào nút Tạo Clan. ( Bạn cũng có thể nhấn vào nút "Tạo Clan" ngay trên Garena Plus)




Hướng dẫn tạo clan Garena

Hệ thống sẽ ra bảng thông tin cơ bản về Clan bạn tạo.

Tại thông tin Clan bạn nhập:

- Tên Clan: Nhập tên Clan của mình vào. Các bạn nên kiểm tra yêu cầu về tên của Clan
- Thể loại Game: Chọn loại Game mà bạn và những thành viên hay chơi với nhau nhất. Vì chọn loại game cụ thể sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các bạn khi tham gia các trận chiến.
- Quốc gia: Chọn Việt Nam.
- Sau đó đánh dấu vào dòng "Tôi chấp nhận điều khoản và quy định của hệ thống Garena Clan".
- Cuối cùng là ấn nút tạo Clan

Bước 4: Sau khi đã tạo xong Clan. Các bạn có thể bật sang tab Điều hành viên để tùy chỉnh thêm thông tin về Clan.


Điền thông tin tạo clan garena


Sau đó các bạn có thể vào cửa hàng Clan để tham khảo các món đồ hỗ trợ cho Clan mình như:

- Tăng số lượng thành viên.
- Thẻ đổi thể loại Game.
- Hiện thị tên clan trong hệ thống Lan Game.
- Ngoài ra còn một số banner rất thú vị cho các bạn.

Sau khi đã tạo xong Clan của mình. Nhiệm vụ tiếp theo của các bạn chính là tuyển thêm người vào Clan. Các bạn có thể mời bạn bè vào Clan bằng cách ấn vào nút thư mời trong Ban điều hành. Hoặc có thể mời trong Garena Plus.


Mới thêm thành viên gia nhập clan Garena

Chúc các bạn vui vẻ !

Bài viết tham khảo hướng dẫn tạo clan garena trên site : http://download123.vn
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Tạo Clan Game trên Garena Việt Nam
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất