Cách tăng tốc Wifi, 3G, 4G trên thiết bị Android

__________________________________________________________________________
Trên thực tế kết nối 3G và Wifi của di động được giới hạn hiệu năng để tiết kiệm Pin cho hệ thống vì thế tốc độ sử dụng mạng của các thiết bị này không được cao.

Theo kinh nghiệm của nhiều người sử dụng, một số các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android di động nhận thấy có vài lỗi không bình thường làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Một trong những phiền toái của nền tảng này nhận được nhiều phản hồi của người dùng về tốc độ duyệt Internet kém trên cả 2 hình thức kết nối là WiFi và kết nối di động (3G).

Tuy nhiên, việc tốc độ kết nối Internet giảm có thể xảy ra do một số các yếu tố tác động như đường truyền yếu hoặc tắt ngẽn, lỗi về phần cứng hay phần mềm của thiết bị hoặc đơn giản là do thông số kỹ thuật của thiết bị. Vì vậy, rất khó để xác định được nguyên nhân chính gây nên hiện tượng trên.

Mặc dù vậy, nếu như bạn đang sử dụng kết nối Internet có tốc độ nhanh nhưng khi sử dụng thiết bị để kết nối và sử dụng mà cảm thấy quá chậm thì Internet Speed Master là công cụ mà bạn nên sử dụng.

Phan mem tang toc wifi 3g 4g


Internet Speed Master là một công cụ tinh chỉnh nhỏ, bao gồm một số các bản vá lỗi một số tập tin hệ thống trên Android nhằm tăng tốc độ kết nối WiFi, 3G và 4G trong cấu hình TCP/IP

Công cụ này được thiết kế chủ yếu để làm việc trên các thiết bị Android đã root, nhưng người dùng bình thường vẫn có thể sử dụng công cu này (tuy nhiên sẽ không có hiệu năng cao so với các thiết bị đã root).

Sau khi cài đặt, bạn khởi động Internet Speed Master, cửa sổ đầu tiên của ứng dụng sẽ hỏi bạn về thiết lập ghi nhớ, bạn hãy lựa chọn và nhấn ‘Allow để xác nhận’


Giao diện người dùng của Internet Speed Master khá đơn giản, hoàn toàn không có bất kỳ các tùy chọn thiết lập nào. Để bắt đầu, bạn chỉ cần nhấn 'Apply patch’ và các tập tin cần thiết sẽ được sửa đổi trong một vài giây. Nếu muốn, bạn có thể khôi phục lại bằng tùy chọn ‘Restore’


Với người sử dụng thiết bị Android chưa root, tùy chọn ‘Apply Patch’ sẽ bị vô hiệu hóa, và bạn phải nhấn vào ‘Improve Internet Connection’ để cho phép công cụ làm việc.


Nếu muốn, bạn có thể khôi phục lại bằng tùy chọn ‘Restore’


Trong quá trình thử nghiệm, người viết đã không nhận thấy bất kỳ cải thiện tốc độ tải về nào trên thiết bị. Tuy nhiên, tốc độ tải lên được nâng cao đáng kể, từ 460KB đến 770KB. Bạn có thể tải về Internet Speed Master từ Play Store.
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Cách tăng tốc Wifi, 3G, 4G trên thiết bị Android
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất