Download ImgBurn - phần mềm ghi đĩa miễn phí

__________________________________________________________________________
ImgBurn là một phần mềm hoàn toàn miễn phí được phát triển LIGHTNING UK!.Đây một ứng dụng rất linh hoạt với một số tính năng cao cấp mà thường thiếu trong các công cụ khác, đặc biệt là khi nói đến ghi đĩa DVD. Nó hỗ trợ tất cả các ổ đĩa mới nhất mà không cần cập nhật (bao gồm cả BOOKTYPE / bitsetting / cài đặt nâng cao trên nhiều ổ đĩa của các hãng như BenQ, LiteOn, LG, NEC, Optiarc, Pioneer, Plextor, Samsung, Sony.



ImgBurn hỗ trợ một loạt các định dạng tập tin hình ảnh - bao gồm BIN, CCD, CDI, CUE, DI, DVD, GI, IMG, ISO, MDS, NRG và PDI.

ImgBurn có thể ghi đĩa CD của từ bất kỳ loại tập tin được hỗ trợ thông qua DirectShow / ACM - bao gồm AAC, APE, FLAC, M4A, MP3, MP4, MPC, OGG, PCM, WAV, WMA và WV.

Bạn có thể sử dụng nó để xây dựng đĩa DVD Video (từ một thư mục VIDEO_TS), đĩa HD DVD (từ một thư mục HVDVD_TS) và Video đĩa Blu-ray (từ một thư mục BDAV / BDMV) một cách dễ dàng.

Nó hỗ trợ các thư mục / tập tin tên Unicode, vì thế bạn không nên chạy vào bất kỳ vấn đề nếu bạn đang sử dụng một bộ ký tự quốc tế.

ImgBurn hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows của Microsoft - Windows 95, Windows 98, Windows Me, Windows NT4, Windows 2000, Windows XP, Windows 2003, Windows Vista, Windows 2008, Windows 7 và Windows 8 (bao gồm tất cả các phiên bản 64-bit). Nếu bạn sử dụng Alcohol, nó cũng phải chạy trên Linux và Unix x86 khác.

Phần mềm ghi đĩa ImgBurn có một hệ thống hàng đợi hình ảnh khi bạn đang burn một số hình ảnh (mà bạn có thể tự động chia sẻ giữa nhiều ổ đĩa nếu bạn có nhiều hơn một) và dễ sử dụng lớp nghỉ màn hình lựa chọn cho hai lớp DVD việc làm video. Các tính năng tự động Tốc độ Viết cho phép bạn lưu các thiết lập tốc độ ghi yêu thích của bạn trên cơ sở một mỗi 'Truyền thông ID', phải xuống đến một ổ đĩa theo cấp ổ đĩa. Dữ liệu lấy được qua các vết bỏng (tốc độ ghi, bộ đệm cấp độ vv) có thể được hiển thị / phân tích sử dụng DVDInfoPro.

Download ImgBurn

Link tải bản mới nhất : http://download123.vn/imgburn-2327-download.aspx

Link dự phòng :  http://download.imgburn.com/SetupImgBurn_2.5.8.0.exe

Các chức năng cơ bản của ImgBurn

Nó có khá nhiều chế độ , mỗi chế độ thực hiện một nhiệm vụ khác nhau:
  • Đọc - Đọc một đĩa vào một tập tin hình ảnh
  • Xây dựng - Tạo một tập tin hình ảnh từ các tập tin trên máy tính hoặc mạng của bạn - hoặc bạn có thể ghi các tập tin trực tiếp vào một đĩa
  • Viết - Viết một tập tin hình ảnh vào một đĩa
  • Kiểm tra - Kiểm tra một đĩa là 100% có thể đọc được. Tùy chọn, bạn có thể cũng đã ImgBurn so sánh nó với một tập tin hình ảnh được để đảm bảo dữ liệu thực tế là chính xác
  • Khám phá - Đặt ổ đĩa / phương tiện truyền thông của bạn để kiểm tra! Sử dụng kết hợp với DVDInfoPro, bạn có thể kiểm tra chất lượng của bỏng ổ đĩa của bạn được sản xuất

Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Download ImgBurn - phần mềm ghi đĩa miễn phí
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất