Microsoft Office 2013 - phần mềm văn phòng hay đa năng nhất hiện nay

__________________________________________________________________________


Microsoft Office 2013 - Một gói phần mềm tốt nhất của các chương trình và các ứng dụng làm việc trên các tài liệu các loại. Nó bao gồm các công cụ tốt nhất để phát triển kinh doanh , cũng như để đạt được sự thoải mái tối đa trong khi học tập, cũng như vấn đề tài chính cho gia đình , và nhiều hơn nữa . Cho dù đó là kinh doanh hay trong môi trường gia đình , nó không quan trọng - Hiệu quả và dễ sử dụng những công cụ để giúp người dùng với những cải thiện đáng kể tăng năng suất của họ trong tất cả các vấn đề , từ e -mail, lập kế hoạch và báo cáo kết thúc thông tin hằng ngày và thuyết trình thật tuyệt vời .

Điểm đặc biệt nhất trong bộ Microsoft Office 2013 được phát triển với mục đích là cung cấp một phiên bản vừa có thể sử dụng trên máy tính cá nhân và hỗ trợ một số thiết bị có màn hình cảm ứng như máy tính bảng, màn hình, laptop... Microsoft Office 2013 hỗ trợ các màn hình cảm ứng đa điểm. Bạn vừa có thể sử dụng sử dụng phần mềm này với bút từ vừa sử dụng bằng tay.

Nếu đã chán phiên bản cảm ứng, bạn có thể chuyển đổi về phiên bản bình thường bằng cách chuyển nút Touch Mode trên Microsoft Office 2013 được tích hợp ngay khi bạn tải bộ phần mềm này về để giúp bạn chuyển dang chế độ làm việc với máy tính bảng mà không gặp phải quá nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng đồng thời các file khi đã được lưu giữ trên SkyDriver (dịch vụ điện toán đám mấy do Microsoft phát triển). Ngoài ra, Microsoft Office 2013 còn cho phép người dùng có thể đọc và chỉnh sửa file PDF mà không phải nhờ đến các công cụ chỉnh sửa định dạng này. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.





Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Microsoft Office 2013 - phần mềm văn phòng hay đa năng nhất hiện nay
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất