Download DreamLight Photo Editor tạo hiệu ứng ảnh

__________________________________________________________________________
DreamLight Photo Editor là một ứng dụng tiện lợi trong việc tạo các hiệu ứng nghệ thuật cho các hình ảnh. Biên tập là một phần mềm chỉnh sửa ảnh để thêm các hiệu ứng rất nhiều vào hình ảnh kỹ thuật số của bạn. Với Biên tập, chỉ cần bằng cách nhấp chuột, bạn có thể thêm nhiều hiệu ứng tuyệt vời, chẳng hạn như cài sẵn bộ lọc, bộ lọc Light, Star lọc, bộ lọc Amazing, Dream lọc, Thời tiết bộ lọc, bộ lọc Gradient, bộ lọc màu, bộ lọc Art, Texture lọc, và Edge lọc, tất cả bao gồm nhiều hiệu ứng. Hiện có 150 hiệu ứng đặc biệt trong tổng số cho bạn để lựa chọn.



DreamLight Photo Editor cho phép người dùng chèn các hình ảnh dưới nhiều kích thước và định dạng khác nhau vào hình nền được chọn, lựa chọn các hình dáng khung phong phú như vuông, tròn, bầu dục, thang, thoi, trăng, sao, trái tim… cùng nhiều kiểu đổ bóng mờ tuyệt đẹp. Ngoài ra, chương trình cũng lưu trữ hàng chục kiểu hoa để tranh trí cho tấm ảnh.

Ngoài việc sử dụng hiệu ứng đơn, bạn cũng có thể sử dụng nhiều hiệu ứng trên cùng một ảnh. Ví dụ, đầu tiên sử dụng một trong những hiệu ứng ánh sáng, một trong những sử dụng trong các hiệu ứng Star, sau đó sử dụng một trong các hiệu ứng Edge. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được hàng ngàn hiệu ứng đặc biệt khác nhau để áp dụng cho bức ảnh của bạn.


DreamLight Photo Editor

Phát triển : Picget Software

Bản quyền : Dùng thử 30 lần

Hệ điều hành : Windows

Tải về : http://taimienphi.vn/download-dreamlight-photo-editor-2318



Thông tin thêm :


DreamLight Photo Editor is an image editing software to add many dream effects onto your digital photos. With DreamLight Photo Editor, just by mouse-clicking, you can add many wonderful effects, such as Preset filter, Light filter, Star filter, Amazing filter, Dream filter, Weather filter, Gradient filter, Color filter, Art filter, Texture filter, and Edge filter, all including multiple effects.


There are 150 single special effects in total for you to choose from. Besides using the single effect, you can also use multi effects on one photo. For example, first use one of Light effects, second use one of Star effects, then use one of Edge effects. This way, you will get thousands of different special effects to apply to your photos.
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Download DreamLight Photo Editor tạo hiệu ứng ảnh
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất