Download Free Video Cutter Joiner - cắt ghép video

__________________________________________________________________________
Free Video Cutter Joiner là một chương trình cho phép bạn cắt các tập tin video và ghép nối lại để thoát khỏi cảnh không cần thiết. Nếu bạn cần để thoát khỏi những quảng cáo trong một chương trình truyền hình thu lại hoặc một vài phút không thú cảnh trong một video gia đình, đây là một trong những công cụ tốt nhất cho việc cắt giảm nhanh chóng.


Chương trình không thực sự có bất kỳ tính năng khác, tuy nhiên, và giới hạn hữu dụng của nó. Bạn có thể cắt video ra và nỗi chúng lại rất nhanh chóng. Thật không may, bạn không thể thêm hiệu ứng chuyển tiếp, mà có thể là cực kỳ hữu ích trong những trường hợp nhất định. Tuy nhiên, tên của chương trình không phải là miễn phí Video Cutter Joiner và chuyển tiếp, vì vậy chúng tôi có thể tha thứ cho những thiếu sót này.

Ưu điểm chính của Free Video Cutter Joiner hơn các chương trình chỉnh sửa khác là nó hoàn toàn miễn phí và cực kỳ nhanh chóng. Bạn có thể cắt một đoạn video lớn lên trong một vài giây. Nó cũng có một giao diện người dùng rất cơ bản sẽ hấp dẫn người dùng bình thường. Khi bạn khởi động chương trình, bạn đang phải đối mặt với một màn hình đơn giản với một màu xanh lá cây lớn cộng với biểu tượng. Bằng cách nhấn vào biểu tượng, bạn có thể thêm video, sau đó sử dụng nút bấm đơn giản để thiết lập bắt đầu và thời gian kết thúc. Sau đó bạn nhấn nút cắt video và chờ đợi trong khi Free Video Cutter Joiner làm điều này. Video Joiner màn hình hoạt động tương tự và cung cấp cho bạn một thiết lập cơ bản của các tùy chọn đầu ra.

Free Video Cutter Joiner kết quả đầu ra video không giảm chất lượng. Bạn không nhận được các hiện vật điển hình mà bạn sẽ nhận được nếu bạn cắt và nối video nén với một trình biên tập video chất lượng thấp. Với một danh sách dài các định dạng được hỗ trợ bao gồm MPEG, WMV, 3GP và AVI, Free Video Cutter Joiner là một trình biên tập video cơ bản tuyệt vời nếu điều đó không công việc của mình một cách hiệu quả.

Download Free Video Cutter Joiner

Phát hành : dvdvideomedia
Bản quyền : Miễn phí
Hệ điều hành : Windows

Tải về : http://taimienphi.vn/download-free-video-cutter-joiner-2311
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Download Free Video Cutter Joiner - cắt ghép video
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất