Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay

__________________________________________________________________________
1. Avira Free Antivirus
 
Avira Free Antivirus có một giao diện hết sức thân thiện, và rất dễ sử dụng. Các chức năng của chương trình được đánh dấu theo dạng thẻ tiện dụng, Status, Scanner, Guard, Quanrantine, Scheduler và Reports. Phần mềm diệt virus miễn phí này có phần thiết lập cấu hình bao gồm 2 chế độ là thiết lập ở mức cơ bản (basic) và Expert cho phép bạn có nhiều tùy chọn hơn.
 
http://download123.vn/cf/Images/yenca/2013/1/download-avira-free-antivirus-2013-13-0-0-2890.jpg

Là một phần mềm diệt virus miễn phí rất đáng tin cậy cho máy tính cá nhân của bạn trước các loại virus, sâu, trojan nguy hiểm … Đặc biệt nó sử dụng rất ít tài nguyên máy vì vậy một chiếc máy tính cũ cũng có thể chạy Avira Free Antivirus một cách dễ dàng. Ngoài ra chương trình còn có thể chay trong chế độ Windows Safe Mode vì vậy sẽ rất tiện cho bạn khi quét virus ở chế độ này.
 
2. AVG AntiVirus Free
 
AVG AntiVirus Free 2014 là công cụ rất mạnh có thể bảo vệ bạn luôn được an toàn trong môi trường Internet đầy nguy hiểm. Cho phép bạn lướt web, tìm kiếm và truy cập vào các mạng xã hội một cách riêng tư.
 


Nhờ sở hữu một giao diện thân thiện và trực quan mà người dùng có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng di động miễn phí của AVG từ ứng dụng diệt virus cho Android (AVG Antivirus Free for Android) cho tới phần mềm bảo vệ sự riêng tư (AVG Safe Browser for iPhone & iPad) đến các ứng dụng tăng hiệu suất cho thiết bị di động (AVG Cleaner for Android).

Ở phiên bản AVG Free 2014, một công nghệ hệ thống tập tin mới được tích hợp và AVG có thể sử dụng kết hợp với những lần quét để tăng tốc đáng kể các thao tác quét hệ thống. Về cơ bản, công nghệ này sẽ kiểm tra các file theo thứ tự sao cho các bit của nó sẽ được lưu và ổ cứng thay vì theo thứ tự mặc định của các thư mục trong máy tính. Kết quả thử nghiệm đã cho thấy giải pháp này đã làm tăng tốc đáng kể thời gian mỗi lần quét. Mặt khác, bằng cách đối chiếu chéo các dữ liệu này với các dữ liệu mà người dùng đang sử dụng, AVG sẽ có thể tạo ra bức tường an ninh vững chắc hơn để ngăn chăn hiệu quả các phần mềm độc hại.
 
3. Avast Antivirus
 
Avast Antivirus có lẽ đã quá quen thuộc với người sử dụng máy tính, không chỉ bởi khả năng phát hiện và tìm diệt các phần mềm độc hại, mà còn ở các công cụ hữu ích đi kèm như tính năng chăm sóc phần mềm, thanh lọc trình duyệt, chặn trang web, điều khiển máy tính từ xa… Và một điều ghi điểm nữa là sự gọn nhẹ của Avast nên Avast có thể chạy tốt trên cả những máy có cấu hình không mạnh.
 

Nối tiếp thành công sau phiên bản Avast 8 được đánh giá rất cao, mới đây, Avast vừa tung ra phiên bản Avast Free Antivirus 2014 beta (build 9.0.2000) với rất nhiều cải tiến mới sẽ giúp người dùng an tâm hơn khi đối mặt với hiểm họa mang tên virus, spyware… không biết mặt.

 Với công nghệ điện toán đám mây được áp dụng, Avast sẽ phân tích các chương trình đáng ngờ một cách nhanh chóng, chuẩn xác nhất.

Ngoài ra Avast 2014 còn cải thiện tính năng cập nhật mẫu virus mới, với tính năng này sẽ giúp Avast cập nhật liên tục các mẫu virus mới cũng như các biến thể của chúng từng phút.
 
4. Microsoft Security Essentials
 
Microsoft Security Essentials không chiếm tài nguyên của hệ thống khi vận hành nhờ khả năng sử dụng bộ nhớ đệm một cách hiệu quả. Vì vậy nó không chỉ phù hợp cho máy tính thông thường mà còn hoàn toàn phù hợp với những máy tính cấu hình tối thiểu.
 
http://download123.vn/cf/images/4/Microsoft-Security-Essentials.jpg

MSE có chế độ bảo vệ máy tính theo thời gian thực, giúp ngăn chặn các phần mềm độc hại trước khi chúng có cơ hội gây ra rắc rối. Tính năng Dynamic Signature Service, tương tự như tường lửa, quản lý các kết nối, chống lại các kết nối trái phép từ bên ngoài, kiểm tra các phần mềm tự kích hoạt…

Tuy nhiên một nhược điểm của Microsoft Security Essentials là nó tự động kiểm tra tính hợp lệ của hệ điều hành trong và sau khi cài đặt. Nếu hệ điều hành không tìm thấy là chính hãng, Microsoft Security Essentials sẽ thông báo cho người dùng về vấn đề này, và có thể chấm dứt hoạt động sau một thời gian.
 
5.Bkav Home Plus
 
Với lợi thế sân nhà phần mềm diệt virus vẫn giành được nhiều ưu ái từ phía người dùng Việt Nam. BkavHome được thiết kế phù hợp với những người sử dụng cá nhân không tiếp xúc thường xuyên với môi trường Internet. Để bảo vệ máy tính an toàn với Virus trong môi trường mạng hiệu quả, bạn nên sử dụng phần mềm Bkav Pro để được cập nhật, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
http://download123.vn/cf/Images/huongnt/3/bkavhome0.jpg

Bkav Home Plus là phiên bản miễn phí có tích hợp tính năng tự động cập nhật và cập nhật từng phần như phiên bản thương mại Bkav Pro. Với mục đích đem lại cho người sử dụng cảm giác an toàn nhất khi sử dụng máy tính, Bkav Home Plus là phần mềm diệt virus miễn phí thứ hai trên thế giới được trang bị đầy đủ các công nghệ cao cấp như: Cloud Computing (điện toán đám mây), Safe Run (thực thi an toàn), Firewall (tường lửa)…
 
Tham khảo taimienphi.vn
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất