Download AVG AntiVirus Free 2014

__________________________________________________________________________

Đầu tháng 9 vừa qua AVG đã chính thức cho cập nhật phiên bản mới  2014 các sản phẩm của mình. Bạn có thể tải về ngay lập tức hàng loạt các sản phẩm từ  các sản phần hoàn toàn miễn phí như AVG AntiVirus FREE 2014 đến các sản phẩm cao cấp và phải trả phí như AVG Premium Security 2014 hay AVG PC TuneUp 2014.

Các phiên bản mới lần này được chú trọng nâng cao khả năng chống virus và bảo mật nhằm bảo vệ sự riêng tư khi duyệt web.


Các update trong phiên bản AVG AntiVirus FREE 2014 bao gồm giao diện được tối ưu hóa cho hệ điều hành Windows 8 (điều này đã làm cho người dùng dễ sử dụng hơn nhiều), và giảm bớt thời gian cũng như các thủ tục cài đặt như ở các phiên bản trước.

Một số nét mới trong phiên bản AVG AntiVirus FREE 2014  :

 - Tăng cường sự riêng tư:AVG AntiVirus FREE 2014 giúp người dùng bảo vệ các thông tin cá nhân của mình khi lướt web, tránh các chương trình thu thập thông tin người để bán quảng cáo.

- Xóa file triệt để (File Shredder): tính năng này được tích hợp trong tất cả phiên bản AVG 2014. Bạn có thể truy cập tính năng này trong Windows Explorer khi kích chuột phải vào file hoặc thư mục. Bạn sẽ thấy dòng ‘Permanently shred with AVG’ trong menu ngữ cảnh. Dữ liệu bị xóa sẽ không bị chuyển vào thùng rác hay và sẽ không được khôi phục lại bằng các chương trình khôi phục dữ liệu chuyên dụng, nên bạn có thể an tâm xóa chúng khi không muốn tài liệu của mình bị ai đó khôi phục lại.

- Dễ dàng truy cập từ các ứng dụng đi động: với giao diện người dùng thân thiện, trang bị các ứng dụng AVG cho di động như AVG Antivirus Free for Android, AVG Safe Browser for iPhone, iPad, AVG Cleaner for Android…

- Phát hiện mã độc tốt hơn: tỷ lệ phát hiện các phần mềm độc hại của AVG luôn được cải tiến trong từng phiên bản và trong phiên bản AVG AntiVirus FREE 2014 này tính năng này được cải thiện rõ rệt.

Download AVG AntiVirus FREE 2014

Phát hành : AVG
Bản quyền : Miễn phi
Hệ điều hành : All

Tải về

AVG AntiVirus Free Edition 2014 32 bit

AVG AntiVirus Free Edition 2014 64 bit

Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Download AVG AntiVirus Free 2014
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất