Kho từ điển tiếng Anh với hơn 400000 chuyên mục

__________________________________________________________________________
iFinger Collins English Dictionary là bộ tài liệu tiếng anh phiên bản điện tử nổi tiếng của iFinger . Với lịch sử hàng trăm năm tồn tại và phát triển, bộ từ điển iFinger Collins English Dictionary đã tổng hợp được cho mình một kho dữ liệu đồ sộ với hơn 400000 chuyên mục với gần 2,5 tỷ từ và vẫn đang được cập nhật liên tục theo từng phút


Phiên bản 30 mới có nhiều mục tiểu sử và vốn từ ngữ đang lưu hành của quốc tế, địa phương và phương ngữ tiếng Anh; iFinger Collins English Dictionary cũng là toàn diện và chiếm ưu thế trong việc xác định sự ổn định của ngôn ngữ tiếng Anh.

Trong phiên bản mới nhất, các nhà xuất bản đã đảm bảo rằng các mô-đun kiểm tra chính tả đơn giản hơn với phạm vi bảo hiểm của tất cả các từ mới được thêm vào. Logic của kiểm tra chính tả đã trải qua những thay đổi lớn và các tùy chọn sẵn có gần hơn đến từ chính xác. Các tùy chọn để cung cấp các từ đồng nghĩa và trái nghĩa được làm người dùng thân thiện và gần gũi của các từ có thể gần gũi hơn trong phiên bản này. Có một cửa sổ tìm kiếm Alpha cũng cho các tùy chọn tìm kiếm từ tốt hơn.

Phiên bản điện tử mới này đã được tối ưu để hoàn toàn tương thích với hệ điều hành win 7.

Chắc chắn bộ từ điển iFinger Collins English Dictionary sẽ là một tài liệu không thể thiếu đối với những người nghiên cứu và học tiếng Anh, các doanh nghiệp khi làm việc với các đối tác nước ngoài.



Download iFinger Collins English Dictionary : http://taimienphi.vn/download-ifinger-collins-english-dictionary-1730
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Kho từ điển tiếng Anh với hơn 400000 chuyên mục
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất