Download Fifa Online 3 Việt Nam

__________________________________________________________________________
FIFA Online 3 tựa game fifa được mong đợi nhất 2013 đã chính thức đi  vào thử nghiệm.Là tựa game mô phỏng bóng đá trực tuyến đỉnh cao, EA Sport FIFA Online 3 do Electronic Arts sản xuất sẽ chính thức được Garena Việt Nam phối hợp cùng Công ty CP Tin học Hòa Bình ấn định thời điểm ra mắt phiên bản thử nghiệm của trò chơi.

Việt Nam sẽ chính thức trở thành quốc gia thứ 3 phát hành EA Sport FIFA Online 3, sau Hàn Quốc và Thái Lan.



FIFA Oline 3 do Studio của Electronic Arts tại Seoul, Hàn Quốc, phát triển.

FIFA Online 3 được xây dựng trên nền engine đồ họa của phiên bản FIFA 11. Tuy nhiên, mọi yếu tố trong trò chơi đã được tối ưu hóa để phù hợp với thế giới bóng đá thực năm 2013. Ngoài những tính năng truyền thống của trò chơi, EA SPORTS FIFA ONLINE 3 bổ sung thêm nhiều yếu tố mới như: chế độ đấu xếp hạng từ 1 vs (đấu) 1 đến 5 đấu 5; hệ thống đấu với Máy có tùy chọn độ khó; ứng dụng nhiều nâng cấp và cải tiến đồ họa và chuyển động của các cầu thủ.

Một điểm nhấn nữa cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm đó chính là trong các trận đấu của FIFA Online 3 sẽ có bình luận Tiếng Việt của các bình luận viên nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam.

Cấu hình yêu cầu của FIFA Online 3 tương đối dễ chịu với chỉ CPU Core 2 Duo và card đồ họa từ GeForce8800 trở lên. Trò chơi sở hửu bản quyền lên tới 15.000 cầu thủ , 30 liên đoàn và 40 đội tuyển quốc gia.

Download bản cài đặt FIFA Online 3 tại đây : http://download123.vn/game-fifa-online-3-25499-download.aspx

Để có thể bắt đầu trải nghiệm EA Sport Fifa Online 3 phiên bản thử nghiệm ngay từ thời điểm này, người chơi cần tiếp nhận Beta Key, sau đó thiết lập tài khoản Garena, tải phần mềm Garena Plus về, tiến hành kích hoạt Beta Key rồi sau đó truy cập vào trò chơi. 
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Download Fifa Online 3 Việt Nam
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất