Garena Plus 2014 Tiếng Việt - kết nối game thủ thế giới

__________________________________________________________________________
Tại Việt Nam Garena là cái tên rất quen thuộc đối game  thủ với các game đình đám như DotA, LoL, HoN…Với chính sách hỗ trợ game thủ cùng với việc tổ chức các event liên tục trong cộng đồng người chơi E-sport Garena vẫn tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình trong làng game Việt hiện nay.

 
Garena Việt Nam - Garena Plus 2014 Tiếng Việt

Garena sở hữu phần mềm dùng để chơi hoặc thi đấu e-sport trực tuyến phổ biến nhất thế giới hiện nay, đó là Garena Plus.Garena Plus được biết đến như một nền tảng xã hội được thiết kế cho các game thủ trực tuyến để đáp ứng, trò chuyện và chơi trò chơi với nhau. Trên Garena Plus, các game thủ có thể dễ dàng khám phá và chơi trò chơi trong khi kết nối với các game thủ khác. Garena Plus cung cấp cho game thủ với khả năng theo dõi các trò chơi, xem những thành tựu của bạn bè của họ thông qua một danh sách bạn bè tập trung, kết nối với gia tộc và các nhóm lợi ích tương tự như trên trò chơi, và trò chuyện bằng giọng nói với nhiều game thủ đồng thời thông qua các kênh công cộng hay tư nhân.

Một số game mà cổng game LAN mà Garena Plus 2014 Tiếng Việt hỗ trợ :

 
Garena Plus Tiếng Việt
Hiện nay, Garena đang có hơn 53 triệu người chơi đăng ký từ hơn 212 quốc gia trên thế giới, góp phần đưa Garena trở thành cộng đồng game thủ quốc tế lớn nhất thế giới.

Để trải nghiệm và khám phá các game trên Garena Plus Tiếng Việt các bạn tải về bản cài đặt
tại đây :

http://taimienphi.vn/download-garena-plus-ho-tro-choi-game-online-62
 Hoặc tại đây :

Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Garena Plus 2014 Tiếng Việt - kết nối game thủ thế giới
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất