Razer Game Booster tăng tốc độ chơi game

__________________________________________________________________________
Razer Game Booster (RGB) có thể tối ưu hóa hệ thống để các trò chơi vận hành tốt hơn, đồng thời còn hỗ trợ quay phim, chụp ảnh màn hình game để lưu giữ lại những khoảnh khắc “thần thánh”.



Razer Game Booster là một phần mềm miễn phí, tuy nhiên bạn cần tạo một tài khoản miễn phí để kích hoạt phần mềm. Theo như Razer (một hãng nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho game thủ), Game Booster sẽ giúp game chạy mượt hơn, ít lag hơn. Không chỉ vậy, đối với người dùng phổ thông, Game Booster cũng giúp tối ưu hệ thống để hệ thống hoạt động nhẹ nhàng hơn.

Tính năng chính của Razer Game Booster :

- Tăng tốc độ máy tính khi chơi Game.


Chương trình sẽ giúp bạn quản lý, tối ưu hóa toàn bộ hệ thống, tăng năng lượng để chơi các Game có dung lượng cao hiệu quả.

- Giúp quay phim và chụp ảnh màn hình trò chơi.



Đầu tiên, bạn cần đánh dấu  để kích hoạt tính năng nầy. Bạn thiết lập phím tắt để thu video (Video capture hotkey), chọn độ phân giải video (Video resolution), chất lượng video (Video quality), thiết bị thu lại âm thanh trong trò chơi (Select the audio record device), phím tắt để chụp ảnh màn hình game (Screen capture hotkey), định dạng ảnh (Select the image format - hiện tại hỗ trợ JPEG, BMP, PNG). Riêng ở phần FPS (số khung hình trên giây), bạn chọn phím tắt hiển thị thông tin nầy (Show FPS hotkey) cũng như vị trí hiển thị trên màn hình chính của trò chơi (Select the FPS display position). Mặc định, các tập tin sẽ được lưu trong thư mục My Documents\razer nhưng bạn có thể nhấn Browse để thiết lập lại. Khi hoàn tất, bạn nhấn Apply. Trên giao diện của màn hình trò chơi, bạn chỉ cần nhấn phím tắt đã thiết lập để thực hiện các tính năng tương ứng.

- Dọn dẹp hệ thống máy tính.

Razer Game Booster có khả năng loại bỏ các tập tin dư thừa trong máy tính như các file rác, thư mục rỗng, shortcuts, các file trùng lặp và các phân mảnh máy tính…, giúp giải phóng một phần năng lượng bộ nhớ và cải thiện hiệu suất làm việc của hệ thống.

- Chống phân mảnh các file Game.

Tích năng chống phân mảnh các file trò chơi được tích hợp sẵn sẽ giúp tiện ích phát hiện và loại bỏ các phân mảnh của các file hoặc thư mục trò chơi. Kết quả của quá trình này sẽ giúp các Game của bạn tải nhanh và mượt mà hơn, tránh tình trạng bị giật khi máy tính bị lag máy, đặc biệt là khi máy tính của bạn đang sử dụng các Driver lỗi thời hoặc chưa được cập nhật phiên bản mới.

- Tinh chỉnh hệ thống máy tính.

Razer Game Booster có khả năng tinh chỉnh hệ thống máy tính, quản lý quá trình hoạt động của các ứng dụng, hiển thị các ứng dụng đang chạy và tiêu tốn nhiều năng lượng hệ thống, và ngừng hoạt động của chúng nếu không sử dụng chúng trên máy tính. Bạn cũng có thể tắt tính năng tự động Update các phiên bản mới của các thành phần trong Windows và quản lý clipboard hiệu quả nhất.

Download Razer Game Booster

Hãng phát hành : Razer Inc
Bản quyền : Miễn phí
Hệ điều hành : Windows OS

Tải về :


Windows 7,8 :  :

Windows XP :  :
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Razer Game Booster tăng tốc độ chơi game
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất