BlueStacks - giả lập Android trên Windows và MacOS

__________________________________________________________________________
Hiện nay, số lượng thiết bị chạy Android bao gồm chủ yếu là smartphone, đã vượt trên 50% thị phần trên toàn thế giới và Android đang thống trị thế giới di động. Không những thế thì Google Play hay còn được biết đến như là kho ứng dụng của Android có một số ứng dụng phải nói là khổng lồ và vượt trội so với các hệ điều hành khác với những apps nổi tiếng có thể kể đến là Viber, Evernote, Whatapps...

Tuy nhiên đã có nhiều câu hỏi đặt ra đó là tại sao Android không phát triển trên Windows, MacOS, nơi có số lượng thiết bị đạt một con số khổng lồ trên toàn cầu, và những ứng dụng yêu thích trên Android làm thế nào để chạy được trên các hệ điều hành này?

>> Ứng dụng BlueStacks ra đời

Chính vì những nhu cầu trên từ người dùng, BlueStacks đã xuất hiện, mang đến khả năng giả lập và chạy ứng dụng của Android lên Windows và MacOS.



Chỉ với một cú click chuột và một chút thời gian để down các apps từ Google Play về thì các ứng dụng yêu thích của bạn trên Android bây giờ đã xuất hiện và chạy được trên chiếc laptop, máy tính bảng của bạn rồi mà không cần một thứ gì nữa cả.

Tuy nhiên thì cũng có một vài hạn chế bởi vì bạn đang dùng giả lập, không phải là dùng trực tiếp smartphone, nên đương nhiên thì bạn không thể gọi điện bằng chính số điện thoại của bạn bằng laptop được. Nhưng mà như thế cũng đã quá đủ và không có gì để chê.




Hoặc



Tính năng nổi bật của BlueStacks :

  • Chạy các ứng dụng của Android một cách nhanh chóng ở chế độ toàn màn hình
  • Đưa các ứng dụng yêu thích từ chiếc điện thoại Android của bạn lên máy tính Windows với BlueStacks Cloud Connect
  • Có sẵn 10 ứng dụng, không cần cài đặt
  • Cài đặt tối đa tới 26 ứng dụng yêu thích
  • Có thể sẽ không chạy nhanh trên những máy tính bảng hay netbook cũ 
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: BlueStacks - giả lập Android trên Windows và MacOS
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất