Hướng dẫn sử dụng Wedding Album Maker Gold

__________________________________________________________________________
Sau khi kết hôn, chắc hẳn ai cũng muốn xem lại và cất giữ những hình ảnh cưới đẹp nhất của ngày lễ cưới chỉ có một lần trong đời với những áo cưới đặc sắc để bổ sung vào ảnh viện của mình.

Có khá nhiều phần mềm giúp bạn tạo nên một album ảnh cưới hay ảnh viện như thế, nhưng dễ sử dụng và hiệu quả cao thì phải kể đến phần mềm Wedding Album Maker Gold của Anvsoft.


Hướng dẫn sử dụng Wedding Album Maker :

Yêu cầu đầu tiên : máy bạn dã download Wedding Album Maker Gold Full và cài đặt thành công.

Trên giao diện chương trình lúc này có hai lựa chọn cho bạn là Creat New Project (tạo một album mới) hay Open an existing Project (mở album đã tạo). Bạn chọn Create New Project để bắt đầu tạo ngay một album.

- Photo: Bạn nhấn vào Add Photo rồi duyệt tìm các tập tin ảnh cần đưa vào album. Sau đó, bạn có thể thiết đặt thêm bằng cách nhấn vào Delete (xóa hình được chọn), (quay hình sang trái 90 độ), (quay hình sang phải 90 độ) hay View (xem thử hình được chọn). Để có nhiều lựa chọn làm cho album được sống động hơn thì bạn vào more… > Custom Transition & Pan & Zoom …, chọn Text để nhập thêm những dòng chữ vào tấm ảnh được chọn, chỉnh sửa một số thông số của tấm ảnh được chọn (Process).

- Music: Bạn nhấn vào nút Add để thêm nhạc vào album. Bạn có thể nhấn vào nút Play để nghe thử bản nhạc, nếu không thích bản nhạc nào bạn bấm vào nút Remove để xóa khỏi danh sách. Ngoài ra để các bản nhạc được phát theo đúng thứ tự thì bạn nhấn vào nút Up (di chuyển lên trên) hay Down (di chuyển xuống dưới).
Thế là xong, bây giờ bạn chỉ việc vào Preview để xem thử kết quả. Nếu đã hài lòng thì bạn vào Burn để chép ngay sản phẩm ra đĩa. Chương trình cho phép bạn chép sản phẩm ra đĩa với chất lượng rất cao như DVD hay SVCD. Sau khi chọn đúng loại đĩa sẽ ghi thì bạn tiếp tục nhập vào thông tin của đĩa như nhãn đĩa (Volume Label), tác giả (Publisher), thể hiện bản quyền của bạn (Copyright text).

Ở tab TV System bạn chọn hệ thống TV phù hợp để mở nó là PAL hoặc NTSC, và cả độ rộng tại mục TV Aspect Ratio Correction là 3:4 hoặc 16:9. Tại tab DVD/CD Recorder Options, bạn chọn tốc độ chép đĩa (Recorder Speed), số lượng đĩa sẽ chép ra (Burn mutiple copies). Các mục còn lại bạn cứ việc để mặc định.

Đã hoàn tất mọi thiết đặt thì bạn nhấn vào Burn Now! để chương trình bắt đầu chép sản phẩm ra đĩa. 
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Hướng dẫn sử dụng Wedding Album Maker Gold
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất