Download Google Chrome duyệt web nhanh bảo mật

__________________________________________________________________________
Download Google Chrome trình duyệt nhanh nhất và nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Google Chrome là một trình duyệt web kết hợp thiết kế gọn gàng cùng với những công nghệ tinh vi để lướt web nhanh, an toàn và dễ dàng hơn. Tương tự như Firefox, Chrome cung cấp tới người dùng khả năng lướt web an toàn cũng như tính tùy biến mạnh mẽ trên trình duyệt của mình.


Ngay từ khi mới ra đời Google Chrome luôn khảng định được ưu thế vượt trội về tốc độ duyệt web của mình.

Chrome được thiết kế để hoạt động nhanh trên mọi phương diện có thể. Trình duyệt này khởi động nhanh từ máy tính của bạn, tải trang web chỉ trong tích tắc và chạy các ứng dụng web phức tạp cực nhanh.

Tải về và sử dụng bản Google Chrome mới nhất tại đây :


Một số tính năng cơ bản của Google Chrome


Google Chrome có một tốc độ khởi động hết sức ấn tượng, Chrome khởi chạy chỉ trong vài giây khi bạn nhấp đúp chuột vào biểu tượng Google Chrome trên nền màn hình Desktop.

Về bản chất, Chrome được thiết kế tương thích với V8, một công cụ JavaScript mạnh mẽ hơn mà chúng tôi xây dựng để chạy các ứng dụng web phức tạp với tốc độ cực nhanh. Và hiện nay, bắt đầu từ phiên bản Google Chrome 28,  Chrome sử dụng bộ nguồn mở Blink thay cho WebKit. Bạn có thể tự kiểm tra thẻ Blink ID thông qua câu lệnh chrome://version/ trên trình duyệt.

Với sự thiết kế đơn giản để giúp bạn có thể tập trung vào những gì bạn quan tâm nhất. Cửa sổ trình duyệt của Chrome được sắp xếp hợp lý, dễ nhìn và đơn giản, đồng thời có các tính năng được thiết kế để đem lại hiệu quả và dễ sử dụng.

Chrome có trình xem PDF tích hợp, vì vậy, bạn có thể tải PDF trong tích tắc mà không cần cài đặt phần mềm hoặc trình hỗ trợ xem. Thật dễ dàng để thay đổi kích thước, lưu và in bản PDF chỉ với một nhấp chuột.

Với công nghệ Duyệt web an toàn, Chrome sẽ hiển thị cho một thông báo cảnh báo  trước khi bạn truy cập vào một trang web bị nghi ngờ chứa phần mềm độc hại hoặc lừa đảo. Điều này khiến bạn an toàn hơn khi duyệt web. 

Cả Chrome và Chrome OS đều đã hỗ trợ các thông báo cơ bản trên nền Web, tuy nhiên các thông báo dành cho các gói ứng dụng và mở rộng của Chrome đã giúp thay đổi "cuộc chơi" rất nhiều khi nó không chỉ hiển thị nội dung phong phú như danh bạ và hình ảnh mà người dùng còn có thể tương tác trực tiếp trên đó. Hơn thế nữa, các thông báo hiện nay được thực hiện thông qua một trung tâm nằm ngoài trình duyệt, do đó sẽ cho phép người dùng nhận thông báo ngay cả khi không mở trình duyệt web.

_______ Download Google Chrome mới nhất, tải Google Chrome miễn phí ____________

Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Download Google Chrome duyệt web nhanh bảo mật
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất