Những phần mềm ghi đĩa phổ biến nhất năm 2013

__________________________________________________________________________

Tổng hợp những phần mềm ghi đĩa phổ biến nhất 2013

1. Phần mềm ghi đĩa Nero



Đầu tiên chắc hẳn bạn  nghĩ ngay đến Nero. Từ bấy lâu, công cụ ghi đĩa “hai trong một” Nero Burning ROM và Nero Express của Nero AG luôn được đông đảo người dùng “chọn mặt gửi vàng”. Ngoài những tính năng đã quá quen thuộc, Nero Burning ROM và Nero Express của phiên bản này mang đến cho người dùng hai tính năng mới: SecurDisc (ghi đĩa chứa dữ liệu được cài khóa bảo mật) và Nero DiscSpan (chia file dung lượng lớn thành nhiều phần để ghi vào nhiều đĩa CD/DVD). Bên cạnh đó, trên menu chuột phải của Windows xuất hiện thêm lệnh Burn with Nero > Burn Data Disc - hỗ trợ ghi nhanh đĩa chứa những file/thư mục vừa chọn.

2. Phần mềm ghi đĩa miễn phí CDBurnerXP

CDBurnerXP là phần mềm ghi đĩa miễn phí nhiều chức năng, hỗ trợ ghi trên các loại đĩa CD, DVD, bao gồm cả đĩa 2 lớp, Blu-ray và HD-DVDs. Ngoài ra, chương trình cho phép ghi cả file ảnh ISO ra đĩa, hỗ trợ giao diện đa ngôn ngữ, tạo đĩa boot, …


Các chức năng chính của CDBurnerXP:

  • Hỗ trợ ghi mọi thể loại đĩa
  • Ghi đĩa nhạc tiếng không có khoảng trống giữa các track
  • Ghi và tạo file ISO
  • Kiểm tra dữ liệu sau khi ghi
  • Tạo đĩa boot
  • Giao diện đa ngôn ngữ
  • Chuyển đổi định dạng bin/nrg sang ISO
3.Phần mềm ghi và tạo ổ đĩa ảo Daemon Tool Lite


Daemon Tools là chương trình dùng để tạo và quản lí các ổ CD/DVD ảo. Chương trình giúp bạn tạo ra các file ảnh của đĩa CD/DVD, và lưu trữ chúng trên đĩa cứng. Đồng thời nó tạo ra 1 ổ đĩa CD/DVD ảo trên máy tính của bạn. Khi bạn muốn chạy đĩa CD/DVD đó mà không có đĩa gốc thì chỉ cần mở chương trình lên, và nạp file ảnh của đĩa đã tạo ở trên vào là bạn đã có ngay một bản sao chép toàn diện của đĩa CD/DVD đó, và chạy nó tạo cho bạn cảm giác y hệt như đang dùng đĩa CD/DVD gốc vậy.

4. Phần mềm ghi đĩa Ashampoo Burning Studio


Ashampoo Burning Studio là trình ghi đĩa đầy đủ, gọn và dễ dàng. Ashampoo Burning Studio  gọn, nhanh và dễ sử dụng đến kinh ngạc. Bạn chỉ cần chọn danh sách những công việc cần làm và nó sẽ hướng dẫn bạn từ A -- Z. Và mặc dù có tất cả những chức năng bạn chờ đợi từ 1 phần mềm ghi đĩa ,nhưng nó chỉ tốn 85 MB dung lượng ổ cứng của bạn.

5.ImgBurn tiện ích ghi đĩa nhỏ gọn miễn phí



ImgBurn là phần mềm gọn nhẹ dùng để ghi đĩa CD / DVD / HD DVD / Blu-ray. ImgBurn có khá nhiều chức năng, bao gồm việc tạo 1 file ảnh từ đĩa hoặc từ file, ghi ra đĩa từ 1 file ảnh hay ghi trực tiếp từ các file, kiểm tra đĩa có ghi được hay không…

ImgBurn hỗ trợ khá nhiều định dạng file ảnh: BIN, CUE, DI, DVD, GI, IMG, ISO, MDS, NRG và PDI. Nó cũng có thể dùng để tạo đĩa nhạc Audio và hỗ trợ nhiều định dạng nhạc, bao gồm AAC, APE, FLAC, M4A, MP3, MP4, MPC, OGG, PCM, WAV, WMA và WV. ImgBurn tương thích với các tên file, thư mục Unicode.
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Những phần mềm ghi đĩa phổ biến nhất năm 2013
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất